Thứ Ba, 27 tháng 11, 2012

[Suy ngẫm]: Tôi là con người của hành động


Nếu bạn có một ước mơ, bạn sẽ lựa chọn gì trong hôm nay : Nỗ lực hành động để theo đuổi ước mơ hay ngồi mơ mộng vào cuối ngày?

       Tôi là con người của hành động : Kể từ hôm nay tôi sẽ kiến tạo tương lai bằng cách tạo ra một con người mới cho chính mình. Tôi sẽ không tiếp tục giam mình trong hố sâu của tuyệt vọng, than vãn vì những khoảng thời gian lãng phí và những cơ hội đã mất của mình. Tôi không thể làm gì để thay đổi quá khứ trong khi đó tương lai của tôi đang đến rất gần. Tôi lẽ lắm chắc tương lai của mình và mang nó trên đôi chân đang chạy của mình. Khi tôi đứng trước sự lựa chọn giữa không làm gì và làm cái gì đó, tôi sẽ luôn luôn chọn cách hành động!
-         Tôi là con người của hành động : Tôi tràn đầy sinh lực, tôi hành động mau lẹ.
Tôi biết sự lười biếng là tội lỗi vì thế tôi tạo cho mình một thói quen hành động nhanh. Tôi sẽ đi bằng những bước đi của mùa xuân với một khuôn mặt luôn rạng rỡ nụ cười. Máu chảy trong huyết quản của tôi đang thúc dục tôi tiến lên, biến sức mạnh thành hành động và thành công. Của cải và sự giàu có không bao giờ đến với kẻ u lì, những phần thưởng cao quý sẽ đến với những người hành động dứt khoát.

-         Tôi là con người của hành động : Tôi đem lại cảm hứng cho người khác từ chính hành động của mình. Tôi là một nhà lãnh đạo.
Lãnh đạo là hành động. Để có thể lãnh đạo tôi phải tiến lên phía trước. Rất nhiều người tránh đường cho một người đang chạy, rồi anh ta dần bắt nhịp kịp nhứng người khác. Hành động của tôi sẽ tạo ra một làn sóng thành công cho những người đi theo tôi. Hành động của tôi sẽ luôn kiên định. Điều đó sẽ truyền niềm tin vào khả năng lãnh đạo của tôi. Với tư cách là một nhà lãnh đạo, tôi sẽ có khả năng khuyến khích và tạo cảm hứng cho những người khác đi tới thắng lợi. Có một sự thật không thể chối cãi : Một đội quân cừu do một con sư tử lãnh đạo sẽ đánh bại một đội quân sư tử do một con cừu lãnh đạo.

-         Tôi là con người của hành động : Tôi có thể đưa ra một quyết định. Ngay bây giờ tôi có thể đưa ra một quyết định.
Số phận của một người không biết đi về bên phải hay bên trái là số phận của người bình thường. Những người thành công đưa ra quyết định nhanh chóng và thay đổi quyết định của mình một cách chậm rãi. Những người thất bại đưa ra quyết định chậm chạp và thay đổi quyết định của mình một cách nhanh chóng. Những quyết định của tôi sẽ đến nhanh chóng và sẽ đem lại thành công.

-         Tôi là con người của hành động : Tôi là người dám nghĩ, dám làm. Tôi là người dũng cảm.
Nỗi sợ hãi không còn chỗ đứng trong cuộc sống của tôi. Đã lâu nay, nỗi sợ hãi đã xâm chiếm và lấn át ham muốn được cải thiện cuộc sống gia đình tôi. Điều này sẽ không bao giờ xảy ra nữa. Trước tiên tôi đã tống khứ nỗi sợ hãi ra khỏi con người tôi, như thể một thứ vũ khí, một kẻ lừa đảo không bao giờ có thể ảnh hưởng đến tôi. Tôi không sợ dư luận, không sợ những câu chuyện tầm phào, hay những tiếng huyên thuyên của lũ khỉ, bởi vì với tôi tất cả đều giống nhau mà thôi. Tôi không sợ thất bại bởi trong cuộc đời tôi, thất bại chỉ đến với những kẻ bỏ cuộc. Tôi không bao giờ bỏ cuộc.

Tôi là người dũng cảm, tôi là nhà lãnh đạo. Tôi nắm lấy khoảnh khắc này. Tôi chọn thời điểm này.

                                                                                                                   - Hoàn Vũ - 





0 nhận xét: